0888000666 - Tổng đài hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - Truyền hình VNPT là một trong những tổng đài gọi ra của VNPT, giúp tư vấn thông tin, hỗ trợ khách hàng gia hạn các gói cước Internet - Truyền hình.
Sau khi nhận cuộc gọi từ tổng đài, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin gói cước, giá cước đang sử dụng, nhận tư vấn các gói cước theo nhu cầu. Khách hàng cũng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ gia hạn gói cước, chọn lựa chu kỳ và nhận các ưu đãi hiện hành mà không cần phải ra Điểm giao dịch.
Khi nhận được cuộc gọi, màn hình SmartPhone của Quý khách sẽ hiển thị số điện thoại 0888000666 và dòng chữ "VNPT". khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin gói cước, giá cước đang sử dụng, nhận tư vấn các gói cước theo nhu cầu. Khách hàng cũng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ gia hạn gói cước, chọn lựa chu kỳ và nhận các ưu đãi hiện hành mà không cần phải ra Điểm giao dịch.
Đóng trước cước Internet – Truyền hình của VNPT giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước Internet VNPT sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.
Để thuận tiện cho khách hàng, VNPT có thêm hình thức thanh toán qua QR code. Quý khách có thể thanh toán đơn giản, dễ dàng thông qua việc quét mã từ link QR code của VNPT gửi tới quý khách.
Bên cạnh tổng đài 0888000666, VinaPhone và VNPT cũng có các tổng đài chuyên biệt dành cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Di động, Internet - Truyền hình, dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp ... Khách hàng có thể tham khảo thông tin hỗ trợ của các tổng đài chính thức của VinaPhone:
THÔNG TIN HỖ TRỢ CỦA VNPT TẠI THANH HÓA:
- HOTLINE CSKH: 0847.136.136
- Fanpage: VNPT Thanh Hóa https://www.facebook.com/vnptvinaphonethanhhoa/
- Zalo OA: https://zalo.me/vnptthanhhoa
- Giao dịch Trung tâm,địa chỉ: 26A Đại lộ Lê Lợi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
ĐẦU SỐ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ:
SỐ ĐIỆN THOẠI GỌI RA CỦA VNPT:
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA KÊNH ONLINE:
- Email: cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày
- Fanpage Facebook: VNPT – VinaPhone
- App: My VNPT /VNPT Pay/ VNPT Plus
- Website:
+ https://www.vnpt.com.vn
+ https://www.vinaphone.com.vn
+ https://vinaphoneplus.com.vn
+ https://vnptpay.vn
+ https://mytv.com.vn
+ https://digishop.vnpt.vn/
+ https://my.vnpt.com.vn
+ https://onesme.vn
- Zalo: VNPT Vinaphone
- Instagram: Vnptvinaphone.official
- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
- Skype: Tổng đài VNPT
- Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online
- Thời gian hỗ trợ:
+ Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7
+ Thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày
+ Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp.
VNPT Thanh Hóa