Ngày 21/1/2013, VNPT Thanh Hoá đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013. Đồng chí Hoàng Huy Loạt - Uỷ viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
|
Đ/c Lê Nhân Thử - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Thanh Hóa khai mạc Hội nghị |
Năm 2012 mặc dù trong điều kiện tình hình kinh tế - xã hội có nhiều khó khăn, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh Viễn thông Thanh Hoá đã quyết tâm đổi mới trong điều hành, quyết liệt trong hành động; đội ngũ CBCNV, người lao động nhiệt huyết với công việc; Doanh nghiệp đã từng bước vận hành theo hướng hiệu quả, phù hợp với cơ chế Cơ chế kinh tế của Tập đoàn và tác động khách quan của thị trường. Tổng doanh thu phát sinh đạt 1.023,967 tỷ đồng (bằng 100,7% kế hoạch Tập đoàn giao, bằng 104,3% so với năm 2011). Trong đó, doanh thu VT-CNTT là 919,917 tỷ, đạt 100,4% kế hoạch; Nộp ngân sách Nhà nước 56,035 tỷ, tăng 23,27% so với năm 2011; Nộp về Tập đoàn 467,837 tỷ, tăng 23,8% so với năm 2011. Tiền lương trả người lao động trên 78 tỷ đồng, tăng gần 6% so với năm 2011.
Năm 2013 được xác định là năm “bản lề” của Viễn thông Thanh Hoá khi đặt mục tiêu vượt cân bằng thu chi theo Cơ chế 46. Từ mục tiêu, nhiệm vụ của Tập đoàn, Viễn thông Thanh Hoá xác định mục tiêu, nhiệm vụ năm 2013 như sau: Tổng doanh thu đạt từ 1.120 tỷ đồng trở lên; trong đó doanh thu VT-CNTT là 995 tỷ đồng, bằng 108% so với thực hiện năm 2012; Chênh lệch thu chi từ 10 tỷ đồng trở lên; Nộp ngân sách địa phương, nộp về Tập đoàn tăng 15% trở lên so với năm 2012; Tổng thuê bao Viễn thông phát triển mới bằng 114,5% so với năm 2012; Tiền lương thu nhập tăng tối thiểu 7%...
|
|
Đ/c Đỗ Thanh - Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông Thanh Hoá, đ/c Hoàng Huy Loạt - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
|
Để thực hiện được các mục tiêu của năm 2013, Viễn thông Thanh Hoá xác định tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp bằng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Tập trung các giải pháp: Kiềm chế tốc độ giảm và giữ ổn định doanh thu dịch vụ trên điện thoại cố định, Gphone bằng những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới linh hoạt; Vận hành hệ thống kênh phân phối bán lẻ nề nếp và thực chất hơn; Giữ và tiếp tục nâng cao thị phần các dịch vụ băng rộng bằng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, điều hành giá cước linh hoạt, mềm dẻo, tạo khả năng cạnh tranh chủ động; Tăng nhanh tốc độ phát triển dịch vụ IPTV theo hướng tập trung cung cấp dịch vụ ở những khu vực đáp ứng tốt điều kiện kỹ thuật; Tiếp tục thực hiện các giải pháp để điều hành tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ CNTT; Nâng cao hiệu quả kinh doanh thương mại theo hướng tập trung các sản phẩm hàng hoá phục vụ phát triển dịch vụ và đem lại lợi nhuận, hiệu quả.
Tại Hội nghị, Viễn thông Thanh Hoá vinh dự đón nhận Cờ Thi đua xuất sắc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Cờ Thi đua của Công đoàn Bưu điện Việt Nam. Các ông Lê Nhân Thử - Giám đốc Viễn thông Thanh Hoá, ông Lê Văn Bơn - Phó Giám đốc Viễn thông Thanh Hoá được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba…
Thu Huế