Khách hàng rời mạng quay lại sử dụng dịch vụ được hưởng ưu đãi lớn từ Viễn thông Thanh Hoá
Cập nhật lúc: 11:31 AM ngày 07/03/2013
Hiện nay, Viễn thông Thanh Hoá đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng rời mạng quay lại sử dụng dịch vụ của Viễn thông Thanh Hoá. Cụ thể:

1. Dịch vụ điện thoại cố định, Gphone

- Thời gian áp dụng chương trình: 01/02/2013 đến 31/03/2013.

- Đối tượng: Khách hàng sử dụng dịch vụ Cố định, GPhone đã tạm ngừng, thanh lý hợp đồng (do khách hàng yêu cầu hoặc Viễn thông Thanh Hoá đơn phương chấm dứt hợp đồng) từ ngày 01/01/2012 đến 31/12/2012 có nhu cầu khôi phục sử dụng lại dịch vụ.

- Chính sách hỗ trợ:

STT

Mức doanh thu bình quân 03 tháng
gần nhất của 01 thuê bao Cố định/GPhone

Giá trị khuyến mại

1

Từ 150.000 đ/tháng trở lên

250.000 đ/thuê bao

2

Từ 100.000 đ/tháng đến dưới 150.000 đ/tháng

200.000 đ/thuê bao

3

Từ 70.000 đ/tháng đến dưới 100.000 đ/tháng

150.000 đ/thuê bao

Khách hàng có thể lựa chọn khuyến mại theo các hình thức sau:

+ Tặng cước sử dụng dịch vụ vào hoá đơn cước hàng tháng cho đến hết giá trị khuyến mại kể từ tháng khôi phục.

+ Khuyến mại giá trị thiết bị đầu cuối khi khách hàng mua thiết bị đầu cuối do các đơn vị cung cấp (Máy GPhone cầm tay, Điện thoại cố định). Nếu giá trị thiết bị đầu cuối khách hàng mua nhỏ hơn giá trị khuyến mại thì phần giá trị khuyến mại còn lại được trừ vào hoá đơn cước sử dụng hàng tháng đến hết giá trị khuyến mại kể từ tháng hoà mạng.

+ Giá trị khuyến mại bằng cước sử dụng dịch vụ (hoặc giá trị còn lại sau khi khách hàng mua thiết bị đầu cuối) được cập nhật vào hệ thống CSS là tiền cước trả trước.

2. Dịch vụ MegaVNN/FiberVNN

- Thời gian: Từ ngày 01/03/2013 đến hết 31/03/2013.

- Đối tượng: Khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN/FiberVNN đã tạm ngừng, thanh lý hợp đồng (do khách hàng yêu cầu hoặc Viễn thông Thanh Hoá đơn phương chấm dứt hợp đồng) trước ngày 01/01/2013 có nhu cầu khôi phục sử dụng lại dịch vụ. (Riêng khách hàng MegaVNN phải có doanh thu bình quân 03 tháng trước tháng tạm ngừng/ thanh lý từ 50.000 đồng/tháng trở lên).

- Chính sách hỗ trợ

* Dịch vụ MegaVNN

Nội dung

Mức khuyến mại

Modem ADSL

- Trang bị (cho mượn) Modem ADSL 2+ loại 01 cổng LAN: Áp dụng đối với khách hàng chỉ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ MegaVNN.

- Trang bị Modem ADSL 2+ loại 04 cổng LAN: Áp dụng đối với khách hàng sử dụng đồng thời hai dịch vụ MegaVNN và IPTV.

- Trang bị Modem ADSL2+ Wifi 01 cổng LAN (nếu khách hàng có nhu cầu): Chỉ áp dụng đối với khách hàng đăng ký tính cước trọn gói trên địa bàn thuộc khu vực cung cấp dịch vụ của các TTVT Thành Phố, Bỉm Sơn.

Cước hoà mạng

- Khuyến mại 100% cước hòa mạng, khôi phục dịch vụ.

Cước sử dụng

- Đối tượng: Chỉ khuyến mại cho khách hàng đăng ký cước trọn gói và trang bị Modem ADSL thường; không áp dụng cho khách hàng nhận trang bị Modem ADSL Wifi và khách hàng đăng ký tính cước theo lưu lượng.

- Mức chiết khấu: 20% cước trọn gói trong 12 tháng liên tiếp kể từ tháng kế tiếp tháng hòa mạng (áp dụng cho khách hàng có doanh thu bình quân 03 tháng trước khi cắt từ 50.000 đ/tháng).

       * Dịch vụ FiberVNN

Nội dung

Mức khuyến mại

Thiết bị đầu cuối CPE

Trang bị (cho mượn) thiết bị đầu cuối quang CPE.

Cước hòa mạng

Khuyến mại 100% cước hòa, khôi phục dịch vụ.

Cước sử dụng

- Chiết khấu 50% giá cước trọn gói trong phạm vi 12 tháng liên tiếp kể từ tháng kế tiếp tháng hoà mạng, áp dụng cho các gói cước từ F1 đến F6.

- Các gói cước còn lại không áp dụng khuyến mại cước sử dụng (áp dụng mức cước theo quy định hiện hành).

 

3. Dịch vụ LamSonTV

- Thời gian: Từ ngày 05/03/2013 đến hết ngày 30/04/2013

- Đối tượng: Khách hàng LamSonTV đang tạm ngưng dịch vụ hoặc rời mạng do hỏng Set-top-box (STB) khôi phục sử dụng dịch vụ.

- Chính sách hỗ trợ: Hỗ trợ sữa chữa STB cho khách hàng. Chi phí sữa chữa không vượt quá 200.000đ/lần sửa chữa. Trong trường hợp quá 200.000đ/lần sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý sửa, chỉ phải trả chi phí bằng tổng chi phí trừ đi 200.000đ.

4. Dịch vụ MyTV

- Thời gian: Từ ngày 06/03/2013 đến hết ngày 31/3/2013

- Đối tượng: Khách hàng tạm ngưng hoặc đã rời mạng trước ngày 01/01/2013 khôi phục sử dụng dịch vụ.

- Chính sách hỗ trợ:

Hỗ trợ khuyến mại cước hòa mạng:

- Khuyến mại 100% cước hòa mạng cho khách hàng đã rời mạng quay trở lại sử dụng dịch vụ trên đường dây có sẵn.

- Khuyến mại 50% cước hòa mạng cho khách hàng đã rời mạng quay trở lại sử dụng dịch vụ trên đường dây mới.

Hỗ trợ cước thuê bao và cước sử dụng:

- Miễn 02 tháng cước thuê bao và cước sử dụng kể từ tháng hòa mạng cho khách hàng sử dụng gói cước MyTV Silver/MyTV Silver HD khôi phục dịch vụ trong thời gian triển khai.

- Miễn 03 tháng cước thuê bao và cước sử dụng kể từ tháng hòa mạng cho khách hàng MyTV Gold/MyTV Gold HD khôi phục dịch vụ hoặc khách hàng MyTV Silver/MyTV Silver HD khôi phục chuyển đổi thành MyTV Gold/MyTV Gold HD trong thời gian triển khai.

Ngoài các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ do Viễn thông Thanh Hoá cung cấp; Doanh nghiệp còn dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng rời mạng quay lại sử dụng dịch vụ như một sự tri ân, lời cảm ơn chân thành của Viễn thông Thanh Hoá gửi đến quý khách hàng. Trong thời gian tới, Viễn thông Thanh Hoá sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi dành tặng quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: (037)1080, (037)800126 hoặc điểm giao dịch Viễn thông Thanh Hoá gần nhất.

Thu Huế



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing