Thỏa sức Alo tháng 5
Cập nhật lúc: 09:13 AM ngày 29/04/2013
Từ 1/5/2013 tới 30/5/2013, VinaPhone tiếp tục triển khai chương trình “Thỏa sức alo”. Khách hàng khi tham gia chương trình “Thỏa sức Alo” tháng 5 có hai sự lựa chọn.

Lựa chọn Gói Alo1, Khách hàng cam kết đóng 45.000 đ/tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng sẽ được miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi: Gọi nội mạng Vinaphone (không bao gồm cuộc gọi Video Call), cố định VNPT/GPhone toàn quốc. Tổng thời lượng miễn phí tháng là 1.500 phút/tháng/thuê bao.

Lựa chọn Gói Alo2, Khách hàng cam kết đóng 145.000 đ/tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng sẽ được miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi: Gọi nội mạng Vinaphone, MobiFone. (không bao gồm cuộc gọi Video Call), cố định VNPT/GPhone toàn quốc. Tổng thời lượng miễn phí tháng là 1.500 phút/tháng/thuê bao.

Hòa mạng trước ngày 16 của tháng: thu 100% giá trị gói cam kết; Hòa mạng từ ngày 16 của tháng trở đi: thu 50% giá trị gói cam kết

“Thỏa sức Alo” áp dụng cho đối tượng là khách hàng thường xuyên bao gồm các thuê bao hòa mạng trả sau và hoạt động trong thời gian khuyến mại. Các thuê bao hòa mạng trả sau bao gồm: Thuê bao ký hợp đồng hòa mạng trả sau; Thuê bao trả sau đang tạm khóa 2 chiều (Trước 01/04/2013) đang không hưởng khuyến mại khác khôi phục sử dụng dịch vụ. Thuê bao trả trước (là khách hàng thường xuyên) chuyển sang trả sau đồng thời thỏa mãn 02 điều kiện: Thuê bao trả trước hoạt động tối thiểu 3 tháng, Là thuê bao trả trước được hòa mạng trước ngày 01/02/2013 (bao gồm thuê bao trả trước kích hoạt hòa mạng mới & thuê bao trả sau chuyển sang trả trước) và tại thời điểm hòa mạng và chọn khuyến mại thì thuê bao hoạt động 2 chiều.

Đặc biệt, đối với việc nâng cấp khuyến mại từ Alo1 lên Alo2. Chỉ được thực hiện nâng cấp 01 lần trong thời gian hưởng khuyến mại. Gói cước nâng cấp khuyến mại có giá trị sử dụng từ tháng kế tiếp tháng nâng cấp. Áp dụng theo quy định hiện hành và cho phép được nâng cấp từ 1/6/2013.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 037(1080); (037)800126 hoặc điểm giao dịch Viễn thông Thanh Hóa gần nhất.

Kim Hoa

 



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing