Ngày 22/6/2013, Viễn thông Thanh Hoá tổ chức Hội nghị Điểm bán lẻ toàn tỉnh. Đây là Hội nghị lần thứ 3 trong năm 2013 do Viễn thông Thanh Hoá tổ chức với sự tham dự của hơn 1000 Điểm bán lẻ/Điểm UQĐKTTTB trên toàn tỉnh. Hội nghị được thực hiện thông qua cầu truyền hình trực tuyến.
Trong tháng 4,5/2013, Viễn thông Thanh Hoá đã tổ chức thành công các Hội nghị Điểm bán lẻ cấp Trung tâm và Hội nghị Điểm bán lẻ xuất sắc cấp Viễn thông Thanh Hoá. Hội nghị Điểm bán lẻ lần đợt 3 năm 2013 được tổ chức làm hai phần: Tổ chức tập trung thông qua cầu truyền hình tại Hội trường Viễn thông Thanh Hoá và 26 đầu cầu tại các đơn vị (Trung tâm DVKH và TTVT Thành phố trực tiếp tham dự tại Hội trường tầng 6 Viễn thông Thanh Hoá) và Tổ chức riêng tại các đơn vị do các đơn vị chủ trì.
|
Ông Lê Thọ Sỹ - Phó Giám đốc Viễn thông Thanh Hoá phát biểu khai mạc chào mừng Hội nghị Điểm bán lẻ đợt 3 năm 2013 (Điểm cầu Viễn thông Thanh Hoá)
|
Trong phần đầu của Hội nghị, Viễn thông Thanh Hoá đã tập trung Báo cáo đánh giá hoạt động điểm bán lẻ năm 2012 và 5 tháng đầu năm 2013. Hệ thống Điểm bán lẻ đã thực sự trở thành hệ thống “chân rết” của các đơn vị cung cấp các sản phẩm/dịch vụ đến tận tay khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp thẻ trả trước cho khách hàng, hệ thống Điểm bán lẻ còn phối hợp, hỗ trợ các đơn vị phát triển khách hàng VinaPhone trả trước.
Nhằm tạo điều kiện cho Điểm bán lẻ trong công tác bán hàng, Viễn thông Thanh Hoá đã giới thiệu về các chính sách, gói cước cơ bản dịch vụ VinaPhone. Ngoài phần trình chiếu trên slide, Viễn thông Thanh Hoá còn cung cấp tài liệu tra cứu dịch vụ cho Điểm bán lẻ với mong muốn hỗ trợ hệ thống điểm bán thuận lợi hơn trong công tác bán hàng, phát triển dịch vụ, góp phần đưa thương hiệu VinaPhone đến với đông đảo khách hàng trên toàn tỉnh.
|
|
Toàn cảnh Hội nghị Điểm bán lẻ đợt 3 năm 2013 (Điểm cầu Viễn thông Thanh Hoá) |
Để tăng cường mối quan hệ giữa các điểm bán lẻ và các đơn vị trực thuộc; phần hai của chương trình Hội nghị là trao đổi, thảo luận, giải đáp các kiến nghị của điểm bán ở cơ sở. Mọi thắc mắc, ý kiến của các điểm bán sẽ được đại diện Trung tâm viễn thông giải đáp cặn kẽ, chi tiết; tất cả cùng hướng tới hài hoà lợi ích giữa nhà cung cấp dịch vụ, hệ thống Điểm bán và khách hàng, trong đó hướng tới mục tiêu cao nhất là góp phần đưa hình ảnh thương hiệu VinaPhone phủ rộng tới tất cả các đối tượng khách hàng trên địa bàn.
Để đánh giá và ghi nhận những kết quả mà hệ thống Điểm bán đã đạt được, kết thúc Hội nghị Điểm bán lẻ đợt 3 năm 2013, thay mặt Viễn thông Thanh Hoá, các Trung tâm viễn thông trực thuộc đã công bố và khen thưởng các điểm bán xuất sắc. Đây là sự tri ân của Viễn thông Thanh Hoá đối với những đóng góp của các điểm bán trong bán hàng, chăm sóc khách hàng và giữ thị phần sau bán hàng.
|
10 Điểm bán lẻ xuất sắc của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và TTVT Thành phố được công bố và khen thưởng (Chụp tại Điểm cầu Viễn thông Thanh Hoá) |
Hội nghị Điểm bán lẻ đợt 3 năm 2013 một lần nữa là dịp để Viễn thông Thanh Hoá thể hiện sự tri ân và tôn vinh những đóng góp thiết thực của hệ thống Điểm bán lẻ trong kinh doanh phát triển dich vụ VinaPhone trên địa bàn; đồng thời, với tinh thần cầu thị, Viễn thông Thanh Hoá mong muốn được lắng nghe các ý kiến đóng góp của Điểm bán để hệ thống kênh phân phối Điểm bán lẻ ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.
Thu Huế