VNPT Thanh Hóa biểu dương 30 gương mặt điển hình “Nụ cười VNPT” giai đoạn 2012 - 2013
Cập nhật lúc: 02:57 PM ngày 27/08/2013
Ngày 26/8, VNPT Thanh Hóa tổ chức hội nghị biểu dương gương mặt tiêu biểu “Nụ cười VNPT” giai đoạn 2012 - 2013.

61 gương mặt điển hình phong trào “Nụ cười VNPT” đến từ 30 đơn vị trực thuộc được mời về dự, trong đó có 30 gương mặt tiêu biểu tiêu biểu xuất sắc được tôn vinh.

 

Chương trình “Nụ cười VNPT” được Tập đoàn và Công đoàn BĐVN phát động từ tháng 6/2010. Việc phát động chương trình “Nụ cười VNPT” với quy mô lớn trên toàn Tập đoàn đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Thay đổi về chất văn hóa Doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng bằng nụ cười VNPT, nụ cười của niềm tin chính như lời cam kết mạnh mẽ về thông điệp “Cuộc sống đích thực của VNPT”.

 

Là đơn vị thành viên của VNPT, VNPT Thanh Hóa đã sớm nắm bắt và nhận ra “chìa khoá” “Nụ cười VNPT” trong nhiều “chìa khoá” để mở ra cánh cửa cho sự tự thân đổi mới. Sau hơn 3 năm triển khai “Nụ cười VNPT” đã  tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và cung cách, thái độ phục vụ khách hàng của CBCNV, đóng góp hiệu quả vào việc đẩy mạnh hoạt động SXKD của toàn Doanh nghiệp.

 

12 gương mặt tiêu biểu xuất sắc "Nụ cười VNPT" Viễn thông Thanh Hoá
18 gương mặt tiêu biểu “Nụ cười VNPT” Viễn thông Thanh Hoá

 

Thực hiện đúng các tiêu chí của Chương trình “Nụ cười VNPT”, đến thời điểm này, hầu hết các điểm giao dịch của VNPT Thanh Hóa đều được đầu tư đồng bộ, thống nhất, khang trang, treo pano biểu trưng cho chương trình “Nụ cười VNPT”. Nhiều điểm giao dịch thiết kế được khách hàng đánh giá là đẹp, hấp dẫn, thân thiện và thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng vào tìm hiểu, sử dụng dịch vụ, đồng thời quảng bá được hình ảnh thương hiệu của VNPT Thanh Hóa.

 

Trên cơ sở nội dung 8 cam kết phục vụ khách hàng của Chương trình “Nụ cười VNPT”, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức cho 100% CBCNV tập huấn bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng và ký cam kết thực hiện, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng. Xây dựng chế độ bình xét, khen thưởng hàng tháng nhằm nhân rộng điển hình. Việc khen thưởng kịp thời đã có tác dụng mạnh trong khuyến khích, động viên CBCNV-LĐ toàn VNPTThanh Hóa thực hiện tốt các tiêu chí mà Chương trình đã đề ra. Đến nay đã có 197 cá nhân được tôn vinh “Nụ cười VNPT” cấp cơ sở và 12 cá nhân được tôn vinh cấp Viễn thông Thanh Hóa.

 

VNPT Thanh Hóa xác định phương châm hành động trong công tác chăm sóc khách hàng và cũng là nội dung chính của chương trình “Nụ cười VNPT” trong thời gian tới là: Lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng là linh hồn, hiệu quả là thước đo.

Kim Hoa

 



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing