Thông báo sự cố đứt cáp quang AAG
Cập nhật lúc: 09:48 AM ngày 07/01/2015
Vào lúc 08 giờ 05 phút ngày 05/01/2015, trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đã xảy ra sự cố bất khả kháng, gây sụt giảm dung lượng hơn 110G hướng đi Hồng Kông, 30G hướng đi Mỹ và một số kênh 2,5G hướng đi Singapore, Nhật Bản.

 Vào lúc 08 giờ 05 phút ngày 05/01/2015, trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đã xảy ra sự cố bất khả kháng, gây sụt giảm dung lượng hơn 110G hướng đi Hồng Kông, 30G hướng đi Mỹ và một số kênh 2,5G hướng đi Singapore, Nhật Bản.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG để cập nhật thông tin, khắc phục sự cố và đồng thời triển khai phương án ứng cứu, khôi phục lưu lượng qua hướng ưu tiên.

Hiện nay, chúng tôi vẫn đang tích cực và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG để khôi phục trong thời gian sớm nhất.

VNPT Thanh Hóa xin thông báo và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng về việc truy cập Internet nói riêng và các dịch vụ viễn thông quốc tế khác nói chung của Quý khách hàng có thể sẽ bị ảnh hưởng.



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing