Vinaphone tạm dừng hợp tác với 3 đối tác của Sam Media
Cập nhật lúc: 03:28 PM ngày 05/10/2016
VinaPhone công bố đã tạm dừng hợp tác không xác định thời hạn với cả 3 đối tác của Sam Media và thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận những phản ánh của khách hàng về việc đăng ký các dịch vụ không mong muốn. Đồng thời VinaPhone cũng tuyên bố sẽ quyết liệt xử lý các đối tác vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc xử phạt Công ty Sam Media, VinaPhone quyết định tạm dừng hợp tác với cả 3 đối tác hợp tác của Sam Media là Gapit, Acom, VMG để điều tra làm rõ những vi phạm trong việc cung cấp dịch vụ.

 

 

Đặc biệt, VinaPhone nhanh chóng thiết lập đường dây nóng qua Tổng đài 9191 để tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn. Ngoài ra, VinaPhone cũng khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng miễn phí My VinaPhone để tra cứu thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ GTGT hay các tin tức khuyến mại khác của nhà mạng.

 

Các thuê bao Vinaphone cũng có thể soạn tin theo cú pháp TK gửi 123 để kiểm tra các dịch vụ gia tăng mình đang sử dụng và gọi vào tổng đài 9191 để được hỗ trợ tư vấn về cách hủy dịch vụ.

 

(Theo VinaPhone)



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing