“Điểm mặt” các công cụ tra cứu, quản lý tình hình sử dụng dịch vụ của VNPT
Cập nhật lúc: 02:49 PM ngày 24/07/2018
Để tăng tính chủ động cho khách hàng trong việc quản lý các dịch vụ VT-CNTT đang sử dụng, VNPT đã cung cấp đến khách hàng công cụ tra cứu khuyến mại, ứng dụng My VNPT cực ký tiện ích. Xin điểm qua các công cụ tra cứu khuyến mại, quản lý tình hình sử dụng dịch vụ của VNPT:

 

Các công cụ tra cứu khuyến mại và quản lý dịch vụ sẽ hỗ trợ tối đa điểm bán, khách hàng


1. Công cụ tra cứu chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là thuê bao trả trước (không bao gồm thuê bao Ezcom)

* Để biết danh sách gói cước được tham gia:

Cú pháp: CTKM gửi 900

* Để biết thuê bao đang sử dụng gói nào và chương trình KM ngày vàng được tham gia

Cú pháp: KM gửi 900

* Để biết thuê bao có được đăng ký gói cước hay không và biết chi tiết nội dung ưu đãi của gói cước được đăng ký

Cú pháp: CTKM <dấu cách trống><Tên gói> gửi 900

Ví dụ: Để tra cứu gói VD89 (nội dung gói cước, giá cước), soạn theo cú pháp:

CTKM<dấu cách>VD89 gửi 900

2. Công cụ tra cứu cho thuê bao Eload bán hàng: Hỗ trợ thuê bao Eload kiểm tra số thuê bao khách hàng được hưởng gói cước ưu đãi

Cú pháp: TTKM<dấu cách> Số thuê bao gửi 900

3. Cổng tra cứu khuyến mại *091#OK (Dành cho thuê bao trả trước, trả sau). Khi tra cứu bằng cú pháp này, khách hàng sẽ biết được gói cước, chương trình khuyến mại, tra cứu cước, thông tin về dịch vụ GTGT và chương trình chăm sóc khách hàng của Vinaphone, Đổi sim 4G…

4. Ứng dụng Chăm sóc khách hàng My VNPT:

Khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... 

 

Đây là ứng dụng tự quản lý Minh bạch – Tiện ích của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Như vậy,chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT miễn phí trên App Store/Google Play.

5. Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Tại Thanh Hóa: (0237) 800126 hỗ trợ khách hàng thông tin tất cả dịch vụ, chương trình ưu đãi hiện hành; Tiếp nhận nhu cầu lắp đặt dịch vụ của khách hàng.

CSKH trên toàn quốc: 9191 hoặc 18001091.

Đỗ Hồng



  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing