Từ 20/02/2019, các tổng đài chăm sóc khách hang theo chức năng riêng biệt như đầu số 9191 và các số hotline (0912481111, 0914181111, 0918681111, 0918681112) sẽ chính thức được quy hoạch về đầu số duy nhất 18001091. Đây sẽ là kênh miễn phí để Vinaphone thực hiện Tư vấn, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone và VNPT. Đầu số gọi ra của Tổng đài 18001091 là 0888001091.
Từ 20/02/2019, các tổng đài chăm sóc khách hang theo chức năng riêng biệt như đầu số 9191 và các số hotline (0912481111, 0914181111, 0918681111, 0918681112) sẽ chính thức được quy hoạch về đầu số duy nhất 18001091. Đây sẽ là kênh miễn phí để Vinaphone thực hiện Tư vấn, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone và VNPT. Đầu số gọi ra của Tổng đài 18001091 là 0888001091.
|
18001091 là đầu số duy nhất thực hiện các hoạt động chăm sóc KH di động Vinaphone
|
Là đầu số duy nhất thực hiện các hoạt động chăm sóc KH di động, 18001091 tích hợp hỗ trợ toàn bộ các thắc mắc về dịch vụ Vinaphone. Tùy theo nhu cầu, khách hàng gọi đến tổng đài 18001091 theo các nhánh cụ thể.
Nhánh 1 - Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi, CSKH;
Nhánh 2 - Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, thẻ, truy cập mạng 3G, 4G;
Nhánh 3 - Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
Nhánh 4 - Hỗ trợ thông tin về Đại lý/điểm bán, hỗ trợ kỹ thuật MNP cho các TTKD
Nhánh 5 - Tư vấn, Hỗ trợ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP).
Trong đó, Nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.
Tổng đài 18001091 là kênh CSKH quan trọng, tập trung của Vinaphone. Do đó, CBCNV, lao động cần cập nhật thông tin, truyền thông rộng rãi đến khách hàng, điểm bán để nâng cao chất lượng CSKH.
Ngoài tổng đài CSKH tập trung, tại Thanh Hóa, đầu số (0237) 119 và (0237) 800126 là tổng đài CSKH trên địa bàn Tỉnh, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ VT-CNTT và hỗ trợ tiếp nhận nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Thanh Hóa.
Đỗ Hồng tổng hợp