Nhân Tuần lễ VNPT 2013 (diễn ra từ ngày 23/9 đến 29/9/2013), Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT - ông Trần Mạnh Hùng đã gửi thư cảm ơn tới khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.
VNPT Thanh Hoá xin đăng tải toàn bộ nội dung thư cảm ơn của Tổng Giám đốc VNPT tới toàn thể Quý khách hàng:
Trân trọng gửi toàn thể Quý khách hàng!
Từ năm 2009, Tuần lễ VNPT-VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên được VNPT tổ chức nhằm hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng của mình trên toàn quốc. Với các chương trình, hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể Quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.
Năm nay, Tuần lễ VNPT 2013 được tổ chức từ ngày 23/9/2013 với thông điệp mà VNPT mong muốn gửi tới khách hàng là: Chúng tôi nói: "CẢM ƠN!". Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, Tuần lễ VNPT 2013 cũng là dịp để cán bộ công nhân viên VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng, giúp chúng tôi có thể phục vụ được ngày một tốt hơn nữa, xứng đáng với sự ủng hộ, tin tưởng mà khách hàng đã dành cho VNPT.
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sự tin cậy, yêu mến của khách hàng chính là nguồn động lực lớn để VNPT tiếp tục phát triển, đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng và toàn xã hội.
Một lần nữa, nhân Tuần lễ VNPT 2013, thay mặt CBCNV VNPT, tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Quý khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Xin trân trọng cảm ơn!