Vào lúc 17h35 ngày 02/08/2016, đã xảy ra sự cố đứt cáp biển AAG hướng HongKong. Ngay sau khi sự cố xảy ra, cán bộ kỹ thuật của VNPT VinaPhone đã lập tức thực hiện phương án khắc phục, giảm thiểu ảnh hưởng của sự cố đến quá trình sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng.
Cụ thể: chủ động định tuyến lưu lượng Internet sang các hướng cáp khác, phối hợp với các đối tác CMI và CT để bố trí dung lượng 100 Gb ứng cứu kết nối từ Hà Nội - HongKong, đồng thời trao đổi với các đối tác IP Port để bố trí Backhaul tương ứng tại HongKong.
Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình đến Quý khách hàng ngay khi nhận được thông tin mới về sự cố này.
VNPT VinaPhone rất lấy làm tiếc về sự cố bất khả kháng nêu trên. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với đối tác khắc phục sự cố để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho Quý khách hàng.