CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI
SỐ: 2185/VNPT-VT NGÀY 24/05/2013
Phù hợp quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 35: 2011/BTTTT- Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.
Danh mục các chỉ tiêu chất lượng như sau:
STT
|
Tên chỉ tiêu
|
Mức theo quy chuẩn Kỹ thuật áp dụng QCVN 35:2011/BTTTT
|
Mức công bố
|
1
|
Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công
|
Liên lạc nội tỉnh, thành phố
|
≥ 95 %
|
≥ 95%
|
Liên lạc liên tỉnh
|
≥ 94 %
|
≥ 94 %
|
2
|
Chất lượng thoại (Điểm chất lượng thoại trung bình)
|
≥ 3,5 điểm
|
≥ 3,5 điểm
|
3
|
Độ chính xác ghi cước
|
Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai
|
≤ 0,1 %
|
≤ 0,1 %
|
Tỷ lệ thời gian đàm thoại bị ghi cước sai
|
≤ 0,1 %
|
≤ 0,1 %
|
4
|
Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hoá đơn sai
|
Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước sai
|
≤ 0,01 %
|
≤ 0,01 %
|
Tỷ lệ cuộc gọi bị lập hoá đơn sai
|
≤ 0,01 %
|
≤ 0,01 %
|
5
|
Độ khả dụng của dịch vụ (D)
|
D ≥ 99,5 %
|
D ≥ 99,5 %
|
6
|
Sự cố đường dây thuê bao (tổng số sự cố/100 thuê bao/12 tháng)
|
≤ 20,8
|
≤ 20,8
|
7
|
Thời gian chờ sửa chữa sự cố đường dây thuê bao
|
|
Nội thành, thị xã (sự cố đường dây thuê bao được sửa chữa xong trong khoảng thời gian ≤ 24 giờ)
|
≥ 90%
|
≥ 90%
|
Làng, xã, thị trấn (Sự cố đường dây thuê bao được sửa chữa xong trong khoảng thời gian ≤ 48 giờ)
|
≥ 90%
|
≥ 90%
|
8
|
Thời gian thiết lập dịch vụ
|
Nội thành, thị xã (trường hợp cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập dịch vụ ≤ 7 ngày)
|
≥ 90%
|
≥ 90%
|
Làng, xã, thị trấn trường hợp cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập dịch vụ ≤ 15 ngày)
|
≥ 90%
|
≥ 90%
|
9
|
Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ ( Khiếu nại/100 khách hàng/3 tháng)
|
≤ 0,25
|
≤ 0,25
|
10
|
Hồi âm khiếu nại của khách hàng (DNCCDV phải có văn bản hồi âm cho khách hàng khiếu nại trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại)
|
100%
|
100%
|
11
|
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
|
Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua điện thoại
|
24h trong ngày
|
24h trong ngày
|
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây.
|
≥ 80%
|
≥ 80%
|
|
KT. TỔNG GIÁM ĐỐC
PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC
(Đã Ký)
Nghiêm Phú Hoàn
|